Sản Phẩm Cho ChóChăm Sóc ChóDinh Dưỡng Cho Chó

Thức ăn cho chó Classic Pets có thực sự tốt không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thức ăn cho chó khác nhau, trong đó có thương hiệu Classic Pets. Đây là một sản phẩm dành cho chó xuất hiện tại Việt Nam từ khá lâu và cũng không còn xa lạ đối với nhiều người nuôi thú cưng. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ đặc biệt là thức ăn này có tốt như quảng cáo hay không. Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp thông tin để bạn có được câu trả lời chính xác nhất.

Những điều cần biết về thức ăn cho chó Classic Pets

Classic Pets là thương hiệu thức ăn cho chó của công ty Đồng Hành Hoàn Hảo đến từ Thái Lan. Các sản phẩm của Classic Pets đều được các chuyên gia nghiên cứu cẩn trọng kỹ lưỡng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại vì vậy chất lượng được đảm bảo vô cùng.

Thức ăn của Classic Pets sản xuất với mục tiêu cung cấp những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng cho thú cưng của bạn. Những thành phần dinh dưỡng này rất đa dạng phong phú đảm bảo phù hợp với từng giống chó khác nhau.

Hương vị của thức ăn cho chó Classic Pets rất ngon, kích thích vị giác. Điều này sẽ giúp cho chó trở nên hào hứng khi ăn.

Tìm hiểu thành phần dinh dưỡng của thức ăn cho chó Classic Pets

Cũng như những loại thức ăn chế biến sẵn dành cho chó, thức ăn Classic Pets có đầy đủ các thành phần dinh dưỡng giúp cho thú cưng cả bạn có thể phát triển toàn diện.

  • Thức ăn Classic Pets có chứa các thành phần như:
    Chất béo
  • Khoáng chất
  • Tinh bột
  • Protein
  • Vitamin, axit amin
  • Omega3, omega6, chất xơ

Thức ăn cho chó Classic Pets có tốt không?

Trong thành phần thức ăn của thương hiệu Classic Pets có đầy đủ chất dinh dưỡng. Các chất dinh dưỡng này trong thức ăn dành cho chó đều được tính toán rất kỹ lưỡng để đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng phù hợp cho từng giống chó và mục đích sử dụng khác nhau. Vì vậy, khi sử dụng thức ăn này sẽ cung cấp năng lượng cho chó giúp thú cưng của bạn có sức khỏe tốt nhất.

Vitamin có trong thức ăn của Classic Pets giúp cải thiện hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng và hấp thụ thức ăn tốt hơn.

Các axit, amin và chất béo sẽ giúp cho  chó được có một bộ lông và làn da mềm mượt, kích thích chó ăn ngủ tốt hơn.

Canxi và phốt pho cũng giúp cho xương được khỏe mạnh.

Các khoáng chất và vitamin có tác dụng cân bằng lượng máu, chống oxy hóa hiệu quả.

Nếu như bạn lựa chọn thức ăn Classic Pets cho chú chó của mình thì có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng. Chú chó của bạn sẽ được tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng từ đó chống lại những bệnh về đường ruột và bệnh về da.

Ngoài ưu điểm nổi bật về thành phần chất dinh dưỡng thì sản phẩm Classic Pets còn mang đến rất nhiều lợi ích cho người nuôi thú cưng như:

  • Thức ăn này được chế biến sẵn nên vô cùng tiện lợi. Hàm lượng chất dinh dưỡng đã được các chuyên gia được tính toán kỹ lưỡng. Những chú chó chỉ cần ăn theo hướng dẫn, khuyến cáo ghi trên bao bì. Như vậy là một bữa ăn ngon miệng và đủ dinh dưỡng.
  • Dễ dàng bảo quản và để được lâu mà không lo bị hư hỏng.
  • Thức ăn Classic Pets cho chó ăn trực tiếp mà không phải mất nhiều thời gian, công sức để chế biến.
  • Mùi vị thức ăn thương hiệu này vô cùng hấp dẫn và kích thích các chú chó của bạn ăn ngon miệng.
  • Giá cả hợp lý và phải chăng so với các loại thức ăn cho chó chế biến sẵn khác trên thị trường.
  • Công thức chế biến thức ăn của thương hiệu này đặc biệt nên rất khó để làm giả. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng khi lựa chọn sản phẩm này.
  • Giảm mùi hôi khó chịu của phân. 

Hạn chế của thức ăn cho chó Classic Pets

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật của thức ăn Classic Pets thì chúng còn tồn tại một số hạn chế nhất định như:

Hàm lượng nước và chất xơ trong thức ăn thấp. Điều này có thể khiến cho chó bị táo bón, khó đi vệ sinh và dễ mắc phải các bệnh về thận. Đây là một trong những hạn chế khiến nhiều người phải suy nghĩ cân nhắc trước khi lựa chọn sản phẩm này.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể khắc phục tình trạng này bằng cách cho chó ăn thêm chất xơ, uống thêm nước sau khi ăn thức ăn Classic Pets.

Một điểm hạn chế khác của thương hiệu này đó chính là nếu như chó sử dụng trong thời gian dài sẽ không còn muốn ăn những thức ăn khác. Do vậy, nếu như phải thay đổi thức ăn cho chó sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn.

Mặc dù có nhiều lợi ích khi cho chó ăn thức ăn có sẵn nhưng cùng với đó là một số tác hại khi lạm dụng chúng. Chính vì thế việc bổ xung thức ăn tươi luôn cần thiết với chó cưng của bạn.

Hy vọng, với những phân tích trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề thức ăn cho chó Classic Pets có tốt không. Nếu bạn lựa chọn thức ăn cho đúng giống chó, đúng độ tuổi, đúng giai đoạn phát triển chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao.

Hy vọng những chia sẽ về [Review] Thức ăn cho chó Classic Pets có tốt không? sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích. Nhớ follow Nhà cho chó mèo để nhận thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay